SQV International hợp tác cùng nhà trường phát triển Phòng Thí nghiệm công nghệ số.

08/09/2023

“Số hóa để chuyển đổi và phát triển bền vững” – đó là chủ đề Hội thảo được SQV International và các đối tác trong hệ sinh thái phối hợp tổ chức sáng ngày 5-5, tại Hà Nội với sự tham dự của đại diện các Ủy ban của Quốc hội, các trường đại học, khu công nghiệp, các viện nghiên cứu, doanh nghiệp…

Trường Cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội (HHT) đã thực hiện ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác đào tạo với SQV International.

Tại hội thảo, các đại biểu đã đề cập đến nhiều lĩnh vực liên quan đến chuyển đổi số như: tính bền vững của doanh nghiệp thông qua chuyển đổi và đổi mới số; tích hợp cá phương pháp và công nghệ tốt nhất để đáp ứng những thách thức trong việc chuyển đổi trong ngành sản xuất; hợp tác dữ liệu và quan hệ đối tác để chuyển đổi số bền vững. Các đại biểu cũng nhấn mạnh, chuyển đổi số là yêu cầu sống còn đối với doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Việc xây dựng hệ thống năng lực số không chỉ giúp doanh nghiệp có được nguồn nhân lực tốt, mà còn tạo sự phát triển bền vững.

SQV International hợp tác cùng HHT phát triển Phòng Thí nghiệm công nghệ số.

Tại khuôn khổ Hội thảo, Trường Cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội (HHT) đã thực hiện ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác đào tạo với SQV International nhằm hợp tác ứng dụng các giải pháp công nghệ của SQV vào cuộc cách mạng công nghệ 4.0; hướng tới tăng cường hợp tác để phát triển Phòng Thí nghiệm công nghiệp số ở HHT.

Thông qua đó, nhà trường sẽ xây dựng giáo trình đào tạo định hướng CMCN lần thứ 4 dưới sự hỗ trợ của SQV và phía Công ty SQV International sẽ hỗ trợ trường Cao đẳng nghề Công nghệ cao Hà Nội phân tích, đánh giá giáo trình cũng như chương trình giảng dạy hiện tại so với quy chuẩn của giáo trình CMCN lần thứ 4; đề xuất chương trình trên cơ sở bổ sung các khóa đào tạo, môn học còn thiếu. Bên cạnh đó, phía đối tác sẽ trang bị các thiết bị và phần mềm tự động hóa, truyền động và các nội dung cần thiết khác.

 

(Nguồn hht.edu.vn)

sqv, hht.edu.vn, số hóa, chuyển đổi số