Chủ tịch của SQV International, Tiến sĩ Cheah Kok Hoong và buổi thuyết giảng tại trường Đại học Sunway

17/11/2023

Ngày 14 tháng 11 năm 2023, Chủ tịch Cheah Kok Hoong của SQV International đã có buổi thuyết giảng cùng với sinh viên Ngành Phân tích Kinh doanh tại Đại học Sunway về ESG và Phân tích dữ liệu lớn

Ngày 14 tháng 11 năm 2023, Chủ tịch Cheah Kok Hoong của SQV International đã chia sẻ những hiểu biết sâu sắc về sự giao thoa giữa ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) và Phân tích Dữ liệu Lớn với sinh viên Ngành Phân tích Kinh doanh tại Đại học Sunway. Ông đặc biệt nhấn mạnh vai trò quan trọng của dữ liệu trong việc giải quyết những lo ngại về ESG.

Trong buổi hội thoại, tập trung vào sự cần thiết của chiến lược dựa trên dữ liệu để thúc đẩy sự minh bạch và các thực hành đạo đức trong doanh nghiệp. Cuộc thảo luận cũng mở rộng vào mối liên kết cơ bản giữa sự hiểu biết về ESG và Big data, hé lộ cảnh quan động địa của lãnh đạo bền vững. Nhấn mạnh sự hòa hợp giữa sự hợp tác của con người và Trí tuệ Nhân tạo trong quyết định, sự kiện này mang đến một cái nhìn phức tạp.

Xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến Bộ môn Phân tích Kinh doanh của Đại học Sunway vì đã tổ chức buổi hội thoại ý nghĩa này. Đặc biệt cảm ơn đến Thạc sĩ Hwang Ha Jin và Tiến sĩ Mikkay Wong đã mời Chủ tịch của SQV International tham gia. SQV International cam kết tiếp tục đón nhận sự thay đổi, nuôi dưỡng đam mê về bền vững và đưa ra những quyết định hỗ trợ tạo nên một tương lai tươi sáng cho tất cả. 

SQV International, chairman, ESG, ESGAM, Sunway University